รับทำวีซ่าเชียงใหม่ ขอคำปรึกษาฟรี | ทุกปัญหาวีซ่า เราช่วยคุณได้

ดีเดย์ เปิดประเทศ ยกเลิก Thailand Pass

สอบถามผ่านแบบฟอร์ม

หากคุณมีความกังวลใด ๆ หรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการที่เรา กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่างนี้ กรุณาให้แน่ใจว่าจะกรอกข้อมูลในช่องที่มีเครื่องหมาย *เราจะตอบคำถามของคุณที่มีโอกาสใช้ได้เร็วที่สุด

ที่ตั้งสำนักงาน

ดีเดย์ Thailand pass

ดีเดย์ เปิดประเทศ ยกเลิก Thailand Pass

วันนี้ ไทยกลับมาเปิดประเทศเต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการ ทั้งคนไทย-ชาวต่างชาติ เดินทางเข้ามาจากต่างประเทศ ไม่ต้องลงทะเบียนไทยแลนด์พาส ไม่ต้องซื้อประกัน ขณะเดียวกันยังได้ผ่อนคลายมาตรการทางสังคมอื่น ๆ ด้วย

 

ตั้งแต่ช่วง 24.00 น.ที่ผ่านมา (30 มิ.ย.2565) ผู้โดยสารที่เดินทางเข้าไทยทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติ ไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนไทยแลนด์พาสในการเข้าประเทศแล้ว

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่อาจขอให้แสดงเอกสารวัคซีนตามการสุ่มตรวจเมื่อเดินทางถึงไทย พร้อมยกเลิกมาตรการคัดกรองอุณหภูมิ ณ ช่องทางขาเข้าและขาออกระหว่างประเทศ และยกเลิกการกำหนดเงินประกันสำหรับชาวต่างชาติที่เข้าไทย

 

ขณะเดียวกัน วันนี้ทุกจังหวัดทั่วประเทศ ได้ถูกปรับระดับพื้นที่สถานการณ์เป็นระดับเฝ้าระวังหรือสีเขียวทั้งหมด และยกเลิกการกำหนดพื้นที่นำร่องด้านการท่องเที่ยว โดยสถานประกอบการ ประเภทสถานบันเทิง สามารถเปิดให้บริการและให้ผู้รับบริการดื่มแอลกอฮอล์ได้ โดยเปิดให้บริการตามกฎหมายเดิมกำหนดไว้คือตี 2

 

ส่วนมาตรการในการใส่หน้ากาก ศบค.แนะนำว่า ควรสวมหน้ากากตลอดเวลาเมื่ออยู่ในที่แออัด สถานที่ปิด หรือ มีการอยู่ใกล้ชิดกับคนจำนวนมาก

 

ส่วนการเข้าสถานที่ จากนี้ไม่มีความจำเป็นต้องคัดกรองอุณหภูมิ โดยยังแนะนำให้เว้นระยะห่างตามความเหมาะสม เพื่อลดความเสี่ยงต่อการแพร่โรค

 

ส่วนมาตรการการรวมกลุ่ม จะตรวจคัดกรอง ATK กรณีเป็นผู้ป่วยสงสัยที่มีอาการทางเดินหายใจและหากมีการรวมกลุ่มมากกว่า 2,000 คน ขอให้แจ้งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดขณะที่การเคลื่อนย้ายแรงงานต่างด้าว ก็ผ่อนคลายให้การดำเนินการเป็นไปตามปกติได้แล้วเช่นกัน

ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย Free Consulting !

คำสัญญาจากเรา