รับทำวีซ่าเชียงใหม่ ขอคำปรึกษาฟรี | ทุกปัญหาวีซ่า เราช่วยคุณได้

ภูเก็ต รับต่างชาติทริปแรก 3 ก.ค. 7 แอร์ไลน์พร้อมเปิดไฟลต์บินตรง

สอบถามผ่านแบบฟอร์ม

หากคุณมีความกังวลใด ๆ หรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการที่เรา กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่างนี้ กรุณาให้แน่ใจว่าจะกรอกข้อมูลในช่องที่มีเครื่องหมาย *เราจะตอบคำถามของคุณที่มีโอกาสใช้ได้เร็วที่สุด

ที่ตั้งสำนักงาน

ภูเก็ต รับต่างชาติทริปแรก 3 ก.ค. 7 แอร์ไลน์พร้อมเปิดไฟลต์บินตรง

7 แอร์ไลน์เปิดบินตรงเข้าภูเก็ตหลังจากที่ได้ประกาศภูเก็ตแซนด์บอกซ์ออกไป สายการบินต่าง ๆ เริ่มทบทวนแผนการให้บริการใหม่ โดยปัจจุบันมีสายการบินที่ประกาศเปิดให้บริการเส้นทางบินตรงเข้าภูเก็ตแล้วจำนวน 7 ราย

ประกอบด้วย

 1.การบินไทย เปิดให้บริการเที่ยวบินแฟรงก์เฟิร์ต, ซูริก, ลอนดอน, ปารีส, โซล, สิงคโปร์ และนิวเดลี (หรืออาจเปลี่ยนเป็นโตเกียว) ที่ทำการบินแบบ triangle flying pattern จากต้นทางสู่ภูเก็ต-กรุงเทพฯ จำนวน 1 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ โดยจะเริ่มทำการบิน 1 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป

 2.เอมิเรตส์ เปิดเส้นทางบินดูไบ-ภูเก็ต แล้วตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา จำนวน 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และในเดือนกรกฎาคมนี้จะให้บริการทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน

3.สิงคโปร์แอร์ไลน์ส เปิดเส้นทางสิงคโปร์-ภูเก็ต ปกติให้บริการ 1 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ จะเพิ่มเป็น 2 เที่ยวบินต่อสัปดาห์

4.กาตาร์แอร์เวย์ส ซึ่งมีต้นทางจากยุโรปจำนวนมาก อาทิ สตอกโฮล์ม, ออสโล, วอร์ซอ, เฮลซิงกิ, ซูริก, มิวนิค, แฟรงก์เฟิร์ต, มอสโก เปิดเส้นทางโดฮา-ภูเก็ต ทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน ตั้งแต่ 1 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป

5.EL AL สายการบินอิสราเอล มีแผนเปิดบินเข้าภูเก็ตเป็นครั้งแรกในเส้นทางเทลอาวีฟ-ภูเก็ต ทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน ตั้งแต่ 1 กรกฎาคมนี้

6.บริติช แอร์เวย์

7.แอร์ฟรานซ์ โดยทั้งบริติชแอร์เวย์และแอร์ฟรานซ์นั้นปัจจุบันให้บริการผ่านระบบโค้ดแชร์กับกาตาร์แอร์เวย์ส หากดีมานด์มากในอนาคตอาจตัดสินใจให้บริการด้วยตัวเองต่อไป

ที่มาข่าว https://www.prachachat.net/tourism/news-682076

ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย Free Consulting !

คำสัญญาจากเรา